Tư vấn sản phẩm:
Chăm sóc khách hàng:
2day
2day

Bộ trị mụn chuyên nghiệp dành cho mọi đối tượng

KHÁM PHÁ BÍ MẬT TRỊ MỤN TẬN GỐC

VỚI BỘ TRỊ MỤN CHUYÊN NGHIỆP SWAN

  • Mụn – một gánh nặng tâm lý khiến bạn mất ăn mất ngủ tới nỗi lúc ra đường bạn phải cúi gằm mặt xuống chứ không dám nhìn ai.
  • Bạn chán nản vì dùng hết cách này đến cách khác để rồi điều mà bạn nhận được là những nốt mụn ngày càng mọc chi chít đến thâm cả mặt.
Thế nhưng khi bạn đang tìm kiếm và đọc bài viết này cũng đủ để khẳng định rằng bạn là người hoàn toàn có thể khai trừ cả một tập đoàn nhà mụn đang ngự trị trên khuôn mặt.




Bộ trị mụn Swan gồm 2 sản phẩm. Là giải pháp hoàn hảo giúp điều điều trị mụn bề mặt và ngăn ngừa mụn tái phát. Giúp bạn loại bỏ mụn tận gốc giúp da bạn mịn màng và trắng sáng hơn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Dùng sữa rửa mặt 
Bước 2 Dùng kem đặc trị mụn
Bước 3: Dùng viên uống Advance ZinC giúp khống chế mụn tái phát từ bên trong


SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI CỦA BỘ TRỊ MỤN SWAN



Swan không phải là sản phẩm điều trị mụn thông thường, Swan chính là dược -mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu Advance nghiên cứu để đăc trị mụn dành riêng cho tính chất da của người châu Á đặc biệt là nơi có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.


Swan là thương hiệu mỹ phẩm điều trị được Cục quản lý thực phẩm & dược phẩm Hoa Kỳ(FDA) chứng nhận và cho phép sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ nên độ an toàn và hiệu quả cao.


Bộ trị mụn Swan được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi thẩm mỹ viện Ngọc Dung và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trong suốt 16 năm qua.


Bộ trị mụn Swan không những giúp bạn loại bỏ những nốt mụn khó điều trị như mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng, mụn đầu đen… mà còn giúp tái tạo da, nuôi dưỡng các tế bào da trở nên khoẻ mạnh giúp làm mờ vết thâm mụn cho da bạn trắng mịn tự nhiên.

All comments [ 0 ]


Your comments

2day