Tư vấn sản phẩm:
Chăm sóc khách hàng:
2day
2day

ZinC Trị mụn - ngăn ngừa mụn từ bên trong

 Bạn đã tốn rất nhiều tiền để chữa mụn khắp nơi nhưng vẫn không thể hết hoàn toàn?
- Bạn đã điều trị mụn suốt nhiều năm nhưng trị xong lớp mụn này một thời gian sau chúng lại mọc lên lớp mụn khác?

VIÊN UỐNG TRỊ MỤN-NGĂN NGỪA MỤN TỪ BÊN TRONG - THE ADVANCE ZINC 

Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: Hũ 60 viên hoặc 180 viên nén
Công dụng: Giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, điều trị và ngăn ngừa mụn từ bên trong cơ thể, chữa lành những vết thương do mụn để lại
Cách dùng: Uống 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn chính
Form đặt hàng viên uống trị mụn

Đó là do bạn chưa trị đúng nguyên nhân gây ra mụn!
Nếu mụn phát sinh do dị ứng, do sử dụng mỹ phẩm hay do vệ sinh không sạch sẽ thì bạn chỉ cần điều trị mụn ngoài da . Tuy nhiên, với những người bị mụn do chế độ ăn uống, mất cân bằng hormon, do thân nhiệt nóng, do các bệnh liên quan tới gan, thận ...thì phải điều trị từ bên trong. Hạn chế tối đa nguyên nhân gây mụn.


Nguyên nhân 1: Thay đổi nội tiết tố.
Trong độ tuổi dậy thì, nội tiết tố thay đổi, khiến hormon sinh dục sản xuất nhiều hơn, trong đó có testosterone và dihydrotestosterone (DHT). DHT khiến cho tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn, đồng thời nó thúc đẩy hyperkeratinization làm tăng số lượng tế bào chết, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn là P.acnes phát triển. 
Hiệu ứng ròng của DHT và P.acnes khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn dẫn đến sự xuất hiện của mụn đầu trắng và đầu đen, nếu bị viêm sẽ dẫn đến sự xuất hiện của mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn mủ...
Nguyên nhân 2: Do hoạt động của các gốc tự do.
Các gốc tự do sinh ra do quá trình chuyển hóa trong cơ thể, bị stress,tuổi tác, lao động nặng nhọc, nóng giận , shock tâm lý, thuốc lá, bia rượu...Hầu như những tác nhân nào gây hại cho sức khỏe đều sinh ra gốc tự do. Ước tính, mỗi tế bào phải hứng chịu khoảng 10.000 gốc tự do tấn công mỗi ngày. 

All comments [ 0 ]


Your comments

2day